Bảo vệ doanh nghiệp của bạn với các tính năng bảo mật của máy in được nâng cao trong bối cảnh tội phạm tấn công mạng ngày càng gia tăng trên toàn cầu

Tại sao bất kỳ ai cũng muốn tấn công vào máy in? Câu hỏi này minh họa lý do tại sao các kẻ tấn công xâm nhập chọn máy in như điểm xâm nhập đầu tiên của họ vào toàn bộ mạng của công ty hoặc để lấy dữ liệu của công ty. Không ai muốn máy in văn phòng của họ bị xâm nhập. Máy in thường được coi như bộ phận ưu tiên thấp khi nói đến các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn dẫn đến việc bảo mật của máy in không được tính đến.

Máy in văn phòng được bảo mật đối với tất cả các dữ liệu mật từ hợp đồng pháp lý đến thông tin liên hệ của cá nhân. Hơn nữa, những thiết bị này thường được kết nối với mạng internet và có cùng giao diện dựa trên web mà các kẻ xâm nhập đã biết đến. Mặc dù vậy, có thể dễ dàng quên rằng máy in ngày nay cần phải là một phần trong chiến lược an ninh mạng của công ty. 

Các kẻ xâm nhập khai thác đường liên kết yếu nhất trong chuỗi mạng để xâm nhập hệ thống. “Liên kết yếu nhất” trong công ty của bạn có thể là máy in. Vào năm 2020, một nhóm các nhà nghiên cứu của  CyberNews1   đã làm sáng tỏ mức độ nguy hiểm bị xâm nhập của các máy in bằng cách xâm nhập 28,000 máy in. Bạn cũng có thể nhớ lại vào năm 2018, Forbes2 đã báo cáo 50,000 máy in bị xâm nhập và lan rộng tuyên truyền PewDiePie. Những trường hợp này đã làm nổi bật thực tế rằng các máy in phải nằm trong chiến lược an ninh mạng và máy in bạn chọn phải có tính năng bảo vệ bảo mật mạnh mẽ được tích hợp.

Tại FUJIFILM Business Innovation, chúng tôi ưu tiên hàng đầu về bảo mật. Hãy tìm hiểu thêm về các tính năng bảo mật tiên tiến trong các máy in đa chức năng ApeoPort, được áp dụng để bảo vệ tổ chức của bạn và giảm thiểu các rủi ro về tấn công mạng tiềm ẩn.

Trải nghiệm in ấn an toàn hơn từ đầu đến khi hoàn thành

Các tính năng bảo mật trong những máy in này khởi động cùng thời điểm khi bạn khởi động máy in. Hãy xem tính năng Khởi động bảo mật này như một “cổng bảo mật” giúp máy in của bạn xác định thông tin đăng nhập trước khi cho phép bạn sử dụng. Một vài thao tác trong quá trình khởi động xác minh độ tin cậy của các phần mềm để phát hiện những “kẻ xâm nhập” tiềm ẩn. Bất cứ sự cố nào bị phát hiện cũng sẽ dẫn tới việc khởi động lại ở trạng thái không an toàn.

Trong suốt quá trình hoạt động bình thường của máy in, tính năng Phát hiện xâm nhập trong quá trình vận hành máy sẽ được cài đặt để tăng cường bảo vệ. Tính năng này liên tục xác minh các phần mềm, hay còn gọi là phần mềm được tích hợp vào trong máy in của bạn để điều khiển nó. Điều này giúp phát hiện nhanh bất cứ sự giả mạo hoặc sửa đổi nào được thực hiện đối với máy in.

Để bảo mật các lệnh in, các thiết bị này cũng hỗ trợ IPSec. Điều này bao gồm cả mã hóa và xác thực để bảo vệ lưu lượng mạng đến và đi từ thiết bị của bạn. Tính năng bảo mật mạnh mẽ này hoạt động kết hợp với nhau để đảm bảo máy in của bạn luôn được bảo vệ.

Quá trình xác thực bảo mật và liền mạch

Không cho phép các dữ liệu và tài liệu của bạn rơi vào tay người khác. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ của các máy in ApeoPort được thiết kế đặt biệt để ngăn chặn việc này xảy ra. Tương tự như cách hạn chế truy cập vào các tài liệu bảo mật, máy in của chúng tôi sẽ hạn chế các tính năng của thiết bị theo nhóm người dùng. Làm sao để máy in nhận biết bạn thuộc nhóm nào? Nó xác thực người dùng với thư mục hướng dẫn của doanh nghiệp thông qua LDAP3, LDAP qua SSL4   Kerberos hoặc NTLM5 
Đây là một tính năng đặc biệt quan trọng mà chúng tôi đã đưa vào môi trường văn phòng nơi mọi người cùng sử dụng một máy in.

Để bảo mật chặt chẽ hơn, dòng ApeoPort cung cấp tính năng Whitelisting. Tính năng này cho phép bạn cấp quyền truy cập chỉ cho một danh sách địa chỉ riêng biệt do đó bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các sự cố về việc in ấn và cấu hình không được cho phép. 

An tâm với chế độ bảo mật in được nâng cao

Bạn từng bao giờ đến máy in và thấy các tài liệu khác được in ra và đang chờ được lấy trên khay in chưa? Việc in ấn kinh doanh thường liên quan đến những tài liệu quan trọng chứa các dữ liệu bảo mật như báo cáo tài chính, tài liệu pháp lý và thông tin cá nhân. Tính năng in bảo mật của chúng tôi đảm bảo chế độ bảo mật in ấn tối ưu và ngăn không cho người khác nhìn trộm được những gì bạn đang in. Các lệnh in được giữ lại cho đến khi người cần in nhập mã PIN duy nhất cho phép lệnh in được tiến hành.

Hiệu suất máy in vượt trội với bảo mật được đặt lên hàng đầu

Bảo mật và các khả năng sử dụng thường có vẻ ở các khía cạnh khác nhau. Sự cải tiến về sản phẩm của chúng tôi và công nghệ đứng đầu lĩnh vực đã đem lại cho chúng tôi một vị trí tuyệt vời mà không cần đánh đổi khả năng sử dụng để ưu tiên cho việc bảo mật của máy in. Có hiệu suất vượt trội của dòng sản phẩm ApeoPort với các chức năng dễ sử dụng và các tính năng bảo mật nâng cao cho văn phòng được bảo mật toàn diện.
Sẵn sàng thực hiện công việc dễ dàng trong một môi trường thông minh và an toàn chưa? Hãy khám phá dòng máy in ApeoPort của FUJIFILM Business Innovation hôm nay. 

 

Các giải pháp liên quan