Tăng hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp bạn với máy in đa chức năng đầy hiệu quả

Khi nền kinh tế chậm chạp phục hồi sau đại dịch, nhiều công ty vẫn còn trải qua cú sốc 22 – cắt giảm chi phí nhưng tăng chỉ tiêu. Các doanh nghiệp này, SMBs (doanh nghiệp vừa và nhỏ) đặc biệt cần phải khôn ngoan và đặt ưu tiên cho chi tiêu của họ. Mua sắm công nghệ mới hỗ trợ nhiều nhu cầu kinh doanh và tăng năng suất tổng thể cần là một ưu tiên hàng đầu trong danh sách của họ.

Các thiết bị tiên tiến như máy in đa chức năng ApeosPort có thể cải thiện hiệu quả hoạt động và sắp xếp hợp lý quy trình làm việc. Điều này cho phép các doanh nghiệp nâng cao năng suất  và tiết kiệm chi phí hoạt động mặc dù kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi. Hơn nữa, các doanh nghiệp này đã đánh giá lại và tối ưu hóa quy trình làm việc của họ bằng công nghệ tiên tiến sẽ sẵn sàng đạt được thành công một khi nhu cầu tăng lên ở các mức độ lành mạnh hơn. 

Đã đến lúc phải quản lý nơi làm việc của bạn hiệu quả hơn với  máy in mới nhất của chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó mà không tốn nhiều công sức. Dưới đây là 3 tính năng chính của dòng ApeosPort đã làm cho nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm giải pháp để tăng năng suất với một máy in văn phòng giá cả phải chăng.

Trung tâm quét tài liệu

Máy in đa năng là một sự đầu tư chắc chắn đặt biệt nếu bạn tận dụng hết các tính năng mà nó cung cấp để làm cho công việc hiệu quả hơn. Một tính năng như vậy trong dòng máy in mới của chúng tôi là Scan Center. Giao diện màn hình cảm ứng cho phép người dùng dễ dàng điều hướng và hoàn thành một loạt các tác vụ quét văn phòng như:

- Xem lại, cải tiến và lập chỉ mục cho các hình ảnh được quét trước khi chuyển chúng đến các điểm đến.
- Chọn lựa để email, in hay lưu tài liệu in vào trong thư mục mạng.
- Đăng ký nhiều người dùng cho mỗi chức năng như email và điều chỉnh này phụ thuộc vào quy trình làm việc của bạn.

Chức năng phím tắt và Tùy chỉnh hiển thị

Tăng năng suất là tất cả về cách thức làm việc thông minh. Với các máy in của chúng tôi, ban có thể tạo ra các phím tắt sao chép, fax và email trên màn hình cảm ứng để đơn giản hóa các thao tác vụ thông thường. Điều này đơn giản các thao tác thông thường và giúp mọi người dễ dàng hơn khi sử dụng máy in dễ dàng gọi các phím tắt đã được đăng ký từ danh sách. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ SBM, hãy cho phép các nhóm khác nhau ví dụ như nhóm kinh doanh và nhóm thực thi dự án, cá nhân hóa các phím tắt công việc đặc thù của họ sau đó đặt nhãn tên cho chúng cho phù hợp để tránh nhầm lẫn.

Màn hình chính của bạn có thể được tùy chỉnh với các hình ảnh cụ thể được sử dụng làm trình chiếu, hình nền hay màn hình bảo vệ. Điều này có thể được sử dụng để hướng dẫn người dùng cách dùng các chức năng in cụ thể hoặc nhắc nhở họ các quy tắc của công ty để tái chế.

Sao chép thẻ

Với máy quét phẳng, máy in đa chức năng ApeosPort thực hiện công việc canh lề tự động mặt trước và mặt sau sau của một thẻ nhận dạng ID vào trên một mặt của tờ giấy. Hơn thế nữa, chế độ nhiều thẻ cho phép bạn quét 3 thể cùng lúc để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tập tin được quét có thể được gửi liền mạch đến một địa chỉ email hoặc được thêm vào mạng sử dụng chung.

Dòng ApeoPort các máy in văn phòng có giá cả phải chăng có nhiều tính năng khác để khám phá.  Hãy tìm hiểu hơn về sản phẩm cải tiến ngày hôm nay!

*ApeosPort Series: ApeosPort C3830, ApeosPort Print C3830, ApeosPort C3320, ApeosPort Print C3320, ApeosPort C2410, ApeosPort Print C2410, ApeosPort 4730, ApeosPort Print 4730, ApeosPort 4020, ApeosPort Print 4020, ApeosPort 3410, ApeosPort Print 3410

Disclaimer: Features may vary by models.

 

Các giải pháp liên quan