Power Your Work with Digital Solutions

FUJIFILM Business Innovation dẫn đầu trong giao tiếp kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển của khách hàng

 

 

Giới thiệu về FUJIFILM Business Innovation

 

Fuji Xerox trở thành FUJIFILM Business Innovation

Vào tháng 4 năm 2021, Fuji Xerox đã đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation.br /> Với tư cách là một công ty mang đến sự đổi mới cho hoạt động kinh doanh, kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn kiện định với sứ mệnh là góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội và khách hàng thông qua giao tiếp, dựa trên những kinh nghiệm tích lũy được thông qua nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối, bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong hơn 60 năm qua, vì vậy chúng tôi không ngừng phấn đấu để đạt được những tiến bộ hơn nữa.


Giới thiệu về FUJIFILM Business Innovation


Lịch sử của chúng tôi: Từ máy in đa chức năng và máy in đến các giải pháp, và hơn thế nữa


Với tư cách là doanh nghiệp tiên phong trong thị trường, chúng tôi xin giới thiệu về lịch sử của mình trong việc hỗ trợ văn phòng của khách hàng từ tài liệu và nâng cao chất lượng giao tiếp thông qua các đề xuất mang tính đột phá trên thế giới.


Cải tiến công việc văn phòng bằng công nghệ vượt trội

Hoạt động kinh doanh máy in và máy in đa chức năng của chúng tôi bắt đầu vào năm 1962 với Fuji Xerox 914 tại Nhật Bản, đó là máy photocopy giấy thường đầu
tiên trong ngành và tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực này bằng cách chúng tôi sử dụng công nghệ sao chụp ảnh quang điện để sao chép thông tin trên giấy. Năm 1975, chúng tôi ra mắt máy photocopy đủ màu đầu tiên trong ngành và vào năm 1987, chúng tôi cho ra mắt máy in đầu tiên trên thế giới có cả chức năng in và sao chép. Kể từ đó, chúng tôi đã tiếp tục chuyển đổi các hoạt động kinh doanh thông qua khả năng công nghệ vượt trội của mình, bao gồm cả hệ thống đầu ra in ấn điện tử đủ màu nhanh nhất thế giới vào thời điểm đó.

Dùng máy in đa chức năng và máy in làm cổng kết nối để đổi mới cách làm việc của khách hàng

Dựa trên nền tảng công nghệ vượt trội, chúng tôi đã không ngừng đưa ra các đề xuất phù hợp với phong cách làm việc đa dạng của khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ đáp ứng các vấn đề của khách hàng, chẳng hạn như quản lý tài liệu tối ưu và tăng cường liên kết với đám mây, nâng
cao hiệu suất nghiệp vụ với điểm khởi đầu là số hóa tài liệu giấy, v.v..., với các máy in đa chức năng có bảo mật vững chắc đóng vai trò là cổng nối. Từ năm 2000, chúng tôi đã bắt đầu cung cấp dịch vụ lấy tài liệu cá nhân tại cửa hàng tiện lợi đầu tiên trong ngành, cung cấp môi trường không gian làm việc theo từng cá nhân để linh hoạt cách làm việc trong môi trường làm việc từ xa, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp để thực hiện cách làm việc không bị ràng buộc bởi địa điểm như làm việc từ xa, v.v..., chẳng hạn như liên kết dịch vụ đám mây để kết nối tài liệu văn phòng và tài liệu tại nhà thông qua máy in đa chức năng, v.v..., từ đó hỗ trợ đổi mới cách làm việc của khách hàng.

Dùng máy in đa chức năng và máy in làm cổng kết nối để đổi mới cách làm việc của khách hàng

Phát triển quy trình nghiệp vụ thông qua việc cung cấp môi trường mới kết nối thông tin giữa người với người

Dựa trên sự hiểu biết về quy trình kinh doanh của khách hàng và dựa trên kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi về công nghệ xử lý tài liệu kể từ khi phát hành

DocuWorks tại Nhật Bản vào năm 1996. Chúng tôi đã và đang cung cấp phần mềm để xử lý thông tin hiệu quả trong môi trường kỹ thuật số trên toàn thế giới, nơi mà khách hàng có thể xử lý tài liệu trên giao diện làm việc điện tử kết hợp cùng máy in đa chức năng. Trong những năm gần đây, khi phong cách làm việc thay đổi và làm việc từ xa cũng như làm việc tại nhà trở nên phổ biến hơn, chúng tôi đang phát triển các ứng dụng phần mềm này thành dịch vụ đám mây. Thông qua các dịch vụ đám mây, chúng tôi cung cấp các quy trình kinh doanh mới giúp kết nối mọi người với thông tin trong thế giới kỹ thuật số

Phát triển quy trình nghiệp vụ thông qua việc cung cấp môi trường mới kết nối thông tin giữa người với người

Tạo sự an tâm cho môi trường IT của khách hàng

Mạng lưới hỗ trợ máy in đa chức năng trên toàn Nhật Bản và khắp thế giới không chỉ dừng lại ở máy in đa chức năng, mà còn mở rộng sang các dịch vụ IT mới cung cấp hỗ trợ cho toàn bộ môi trường IT của khách hàng theo mô hình one stop (cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến). Nơi làm việc ngày càng trở nên đa dạng, do làm việc từ xa, v.v..., đòi hỏi phải có cơ sở hạ tầng IT vững chắc hơn, trong khi đó, tình trạng thiếu nguồn nhân lực IT đang trở nên ngày càng nghiêm trọng. Chúng tôi hỗ trợ môi trường làm việc của khách hàng và đề xuất các giải pháp làm việc an toàn.

Tạo sự an tâm cho môi trường IT của khách hàng

Điều chúng tôi hướng tới: Đổi mới trong kinh doanh, chuyển đổi số trong kinh doanh

 

Các khái niệm về cách làm việc như làm việc tại nhà, làm việc từ xa và cân bằng công việc cuộc sống, v.v... cũng đang tiếp tục thay đổi chóng mặt mà không bị ràng buộc bởi cách làm việc tại văn phòng thông thường.
Trong bối cảnh cách làm việc trên thế giới ngày càng đa dạng, điều không thể thiếu là phải thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số (DX) để mọi người có thể làm việc linh hoạt hơn, sáng tạo hơn và phát huy tối đa khả năng của mình mà không bị hạn chế về địa điểm và thời gian.

Trong thời đại mà nơi làm việc cũng ngày càng trở nên đa dạng như văn phòng, nhà riêng, quán cà phê, v.v..., thì chúng tôi, với thế mạnh về công nghệ kỹ thuật số và kiến thức liên quan đến đổi mới quy trình kinh doanh, đổi mới quy trình nghiệp vụ đã tích lũy được kể từ khi thành lập, sẽ xây dựng môi trường để tối đa hóa sức mạnh của tổ chức, và hỗ trợ chuyển đổi số để sử dụng hiệu quả kiến thức và thông tin.br />
Với quyết tâm không ngừng mang đến sự đổi mới cho hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành “Đối tác đổi mới kinh doanh” tạo ra những cách thức làm việc đổi mới hỗ trợ cho sự đổi mới của khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt cùng những giải pháp kỹ thuật số đa dạng.

 

Giới thiệu về hoạt động kinh doanh đổi mới

 

Đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng nhờ sự hợp lực với Fujifilm

Hoạt động kinh doanh đổi mới sáng tạo đã bắt đầu một khởi đầu mới với tư cách là Tập đoàn Fujifilm, đang thúc đẩy việc sử dụng lẫn nhau nền tảng và tài sản công nghệ chung với Fujifilm, để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc phát triển - sản xuất nhanh chóng, hiệu quả cũng như triển khai kinh doanh trên toàn cầu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp và danh mục dịch vụ để thực hiện chuyển đổi số cho khách hàng, đồng thời đẩy nhanh hơn nữa việc mở rộng ra nước ngoài và góp phần vào sự phát triển của khách hàng trên toàn thế giới.

Fujifilm Holdings đang triển khai 4 lĩnh vực kinh doanh, và đang góp phần vào sự phát triển của khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh đổi mới kinh doanh.

Chúng tôi sẽ không ngừng đón nhận những thách thức cùng với khách hàng, với tư cách là một đối tác thân thiết sẽ hiện thực hóa phong cách làm việc thông minh bằng chuyển đổi số kinh doanh.

Chúng tôi đang triển khai “Kinh doanh giải pháp cho văn phòng” với trọng tâm là xây dựng môi trường IT để thay đổi cách làm việc, “Kinh doanh giải pháp kinh doanh” hỗ trợ đổi mới quản trị doanh nghiệp, “Kinh doanh truyền thông đồ họa” góp phần tạo ra trải nghiệm khách hàng phong phú.

 

Chúng tôi đang triển khai “Kinh doanh giải pháp cho văn phòng” với trọng tâm là xây dựng môi trường IT để thay đổi cách làm việc

 

Chúng tôi sẽ góp phần giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến tài liệu và giao tiếp thông qua việc cung cấp các thiết bị văn phòng như máy in đa chức năng, máy in, v.v... cho các thị trường lớn và thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời phát triển các giải pháp và dịch vụ sử dụng giải pháp chuyển đổi dữ liệu đầu vào hoặc đầu ra của doanh nghiệp và đám mây - di động.
Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các máy in đa chức năng và máy in trở thành cổng thông tin của văn phòng, mở rộng hệ sinh thái bằng cách liên kết không chỉ dịch vụ của công ty chúng tôi mà còn dịch vụ đám mây kinh doanh của các công ty khác, và xây dựng môi trường giao tiếp phù hợp với khách hàng. Chúng tôi sẽ cải thiện quy trình nghiệp vụ, thực hiện nâng cao năng suất và hiệu suất nghiệp vụ của người lao động, đồng thời tiếp tục theo đuổi “sự làm việc” tốt hơn cho khách hàng.

 

Kinh doanh giải pháp kinh doanh mang đến sự đổi mới trong quản trị doanh nghiệp

 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tài liệu theo hình thức giải quyết vấn đề phù hợp với đặc điểm của các ngành nghề và nghiệp vụ khác nhau. Chúng tôi xem tài liệu là tài sản thông tin quan trọng trong kinh doanh, và cung cấp các giải pháp có giá trị gia tăng cao thông qua tích hợp hệ thống và dịch vụ đám mây, dịch vụ thuê ngoài nghiệp vụ (BPO: Business Process Outsourcing) cho quản lý máy in đa chức năng và quy trình nghiệp vụ cốt lõi, góp phần nâng cao hiệu suất nghiệp vụ và tăng cường năng lực, cũng như cải cách cách làm việc của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp giải pháp cho các vấn đề của khách hàng thông qua các giải pháp và dịch vụ BPO, bên cạnh đó kết hợp các công nghệ tiên tiến như AI và IoT, v.v..., để tăng cường dịch vụ tài liệu sử dụng thông tin và kiến thức, hướng đến xây dựng một môi trường mà khách hàng có thể phát huy tính sáng tạo và cảm nhận được thành quả.

 

Kinh doanh truyền thông đồ họa, tạo ra trải nghiệm khách hàng phong phú

 

Trong lĩnh vực truyền thông đồ họa bao gồm từ sản xuất nội dung đến gia công và phân phối, chúng tôi cung cấp máy in kỹ thuật số (máy in sản xuất) và giải pháp quy trình in ấn trong lĩnh vực in ấn thương mại.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ chuyển đổi số trong lĩnh vực tiếp thị để đạt được giao tiếp tối ưu tại điểm tiếp xúc giữa khách hàng và các doanh nghiệp đang ngày càng đa dạng hóa. Doanh nghiệp tận dụng dữ liệu mà họ đang sở hữu để giao tiếp với người tiêu dùng một cách phù hợp về nội dung và thời điểm, từ đó mang lại trải nghiệm khách hàng phong phú. Chúng tôi sẽ đồng hành với tư cách là đối tác trên toàn thế giới, cùng với khách hàng xây dựng giao tiếp phong phú nhằm thúc đẩy sự đồng cảm và thấu hiểu giữa người với người, giữa người với doanh nghiệp.

 

Hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ nghiên cứu đến sản xuất, bán hàng, dịch vụ bảo trì

 

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các bộ phận và phản hồi nhanh chóng, chúng tôi sẽ nỗ lực tạo ra giá trị mới, mang lại sự đổi mới cho hoạt động kinh doanh trên thế giới.

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các bộ phận và phản hồi nhanh chóng, chúng tôi sẽ nỗ lực tạo ra giá trị mới, mang lại sự đổi mới cho hoạt động kinh doanh trên thế giới.

 

Các sản phẩm và giải pháp của FUJIFILM Business Innovation giúp tối ưu hóa “sự làm việc”

 

Cải cách cách làm việc của khách hàng

 

Chúng tôi cung cấp các giải pháp thay đổi cách làm việc của khách hàng bằng cách kết hợp các máy in đa chức năng, máy in, nhiều phần mềm và dịch vụ khác nhau.

Các máy in đa chức năng và máy in không chỉ cung cấp chức năng sao chụp và in ấn đơn thuần, mà còn giúp thực hiện xu hướng văn phòng không giấy tờ và đóng góp một phần trong việc cải tiến quy trình nghiệp vụ bằng cách kết nối với các dịch vụ đám mây khác nhau, đồng thời cung cấp cho khách hàng những giá trị mới như là cửa ngõ cho các giải pháp kết nối analog và kỹ thuật số.
Ngoài ra, thông qua dịch vụ đám mây mới được phát triển từ bí quyết xử lý tài liệu đã tích lũy trong nhiều năm, chúng tôi đang thúc đẩy việc sử dụng thông tin của khách hàng, ngoài ra còn đề xuất những cách làm việc mới tích hợp thông tin từ analog sang kỹ thuật số, kết nối thông tin giữa người với người. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quản lý, vận hành và bảo trì tài sản IT theo mô hình one stop để củng cố nền móng hoạt động của khách hàng.

Trong môi trường khách hàng không ngừng thay đổi để phù hợp với thời đại, chẳng hạn như làm việc tại nhà, làm việc từ xa và làm việc kết hợp, phong cách làm việc đa dạng và các rủi ro bảo mật liên quan, chia sẻ thông tin, thách thức về thiếu nguồn nhân lực, v.v..., chúng tôi luôn đề xuất những đổi mới bằng các giải pháp mới nhất và tối ưu hóa “sự làm việc” của khách hàng.

 

Cách làm việc đổi mới với máy in đa chức năng và máy in

 

Các máy in đa chức năng và máy in mà chúng tôi cung cấp đang dần có vai trò mới, đó là cửa ngõ điện tử hóa trong văn phòng.

Máy in đa chức năng đóng vai trò như cổng thông tin cho tài sản thông tin và nghiệp vụ của doanh nghiệp, đồng thời cung cấp các chức năng hữu ích để tối ưu hóa “sự làm việc” của khách hàng, chẳng hạn như bảo mật thông tin và liên kết với các hệ thống khác, v.v... Điều này giúp nâng cao hiệu quả quản lý và lưu trữ tài liệu, góp phần thực hiện văn phòng không giấy tờ.

Ngoài ra, vì có thể dễ dàng tải lên đám mây hoặc gửi qua email, nên có thể chia sẻ thông tin và nâng cao hiệu quả quy trình làm việc. Thông qua các chức năng này, chúng tôi thúc đẩy tối ưu hóa nghiệp vụ của khách hàng, chẳng hạn như nâng cao hiệu quả tìm kiếm và chia sẻ tài liệu, giảm chi phí, cải thiện bảo mật thông tin, v.v... Máy in đa chức năng và máy in hỗ trợ chuyển đổi số trong nhiều nghiệp vụ khác nhau bằng cách kết hợp với nhiều phần mềm và dịch vụ khác nhau. Việc kết hợp với các giải pháp như quản lý quy trình công việc, quản lý tài liệu, biện pháp bảo mật, cắt giảm chi phí, v.v..., sẽ giúp thực hiện tự động hóa quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả quản lý thông tin, bảo vệ thông tin bí mật và thông tin cá nhân, giảm chi phí in ấn và xử lý văn bản, v.v...

 

Cách làm việc đổi mới bằng phần mềm/dịch vụ đám mây

 

Chúng tôi cung cấp nhiều phần mềm khác nhau và dịch vụ đám mây để hỗ trợ nghiệp vụ văn phòng. Dòng sản phẩm hỗ trợ rất đa dạng, bao gồm quản lý và vận hành tài liệu, liên kết với dịch vụ đám mây, hỗ trợ ứng dụng kinh doanh và bảo mật, v.v...

 

Quản lý - vận hành tài liệu và liên kết với dịch vụ đám mây

 

Chúng tôi cung cấp phần mềm để nâng cao hiệu quả tìm kiếm, chia sẻ và lưu trữ thông tin thông qua việc liên kết liền mạch với dịch vụ đám mây. Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả nghiệp vụ và tận dụng tối đa dữ liệu trên đám mây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập thông tin hữu ích từ dữ liệu và sử dụng thông tin đó để đưa ra quyết định và xây dựng chiến lược kinh doanh.

 

Ứng dụng kinh doanh có thể sử dụng trong nhiều nghiệp vụ khác nhau

 

Chúng tôi cũng cung cấp các ứng dụng chuyên biệt cho doanh nghiệp. Ví dụ, chúng tôi cung cấp nhiều công cụ khác nhau như hỗ trợ kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý dự án, v.v... Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các công cụ như quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ, nghiệp vụ hợp đồng - yêu cầu thanh toán, v.v..., giúp củng cố hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Bằng cách không chỉ sử dụng máy in đa chức năng và máy in mà còn cả phần mềm và dịch vụ đám mây, nhân viên có thể làm việc an tâm và thoải mái không chỉ ở văn phòng mà cả ở nhà hoặc quán cà phê, v.v..., đồng thời đề xuất nâng cao hiệu quả nghiệp vụ và nhiều cách làm việc khác nhau, tối ưu hóa “sự làm việc” của khách hàng.

 

Cách làm việc đổi mới thông qua việc hỗ trợ IT và bảo mật theo mô hình one stop

 

Chúng tôi cũng đang hoàn thiện hệ thống hỗ trợ theo mô hình one stop trong việc quản lý, vận hành và bảo trì tài sản IT của khách hàng. Bằng cách này, khách hàng có thể giảm thiểu tài nguyên cũng như thời gian và công sức của công ty mình. Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ cần thiết tại một quầy tư vấn mà không cần ký hợp đồng với nhiều doanh nghiệp hoặc đối tác. Ngoài ra, các chuyên gia của công ty chúng tôi với kinh nghiệm phong phú và kiến thức chuyên môn sâu rộng về vận hành và bảo mật IT sẽ giúp bạn xây dựng môi trường IT hiệu quả và giải quyết vấn đề.

 

Hướng đến một xã hội nơi mọi người có thể làm việc theo nhiều cách khác nhau

 

Sản phẩm và giải pháp của FUJIFILM Business Innovation phục vụ cho nhiều môi trường “làm việc” khác nhau, chẳng hạn như làm việc thoải mái tại văn phòng, làm việc tại nhà và cân bằng giữa công việc và gia đình, làm việc vui vẻ tại quán cà phê, v.v...

Chúng tôi cung cấp dịch vụ linh hoạt phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, đề xuất và thực hiện các giải pháp phù hợp nhất với môi trường kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi sẽ trở thành đối tác tối ưu của khách hàng bằng cách hỗ trợ “sự làm việc”.

 

Hoạt động đối với xã hội

Hoạt động đối với xã hội

 

Bấm vào đây để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm hỗ trợ “làm việc tại nhà”