Các giải pháp in năng động để hỗ trợ bố trí công việc một các linh hoạt

Cuộc tranh luận đang diễn ra về việc liệu phương thức bố trí làm việc kết hợp vẫn còn duy trì hay không vẫn không có gì ngạc nhiên vào năm 2022. Mọi người đã quen với hình thức làm việc từ xa và điều này cho thấy sự thay đổi trong quy trình làm việc của công ty cũng như cách thức làm việc của nhân viên. Một bài viết trên BBC gần đây về hình thức làm việc từ xa đã chia sẻ kết quả khảo sát của Viện quản lý Chartered, nơi hơn 80% công ty được khảo sát áp dụng hình thức làm việc kết hợp. Điều này cho thấy một sự chuyển đổi lâu dài hơn hướng đến cách thức bố trí công việc mới. Sự chuyển đổi này đòi hỏi cơ sở hạ tầng kết hợp để hỗ trợ nơi làm việc linh hoạt hơn chỉ là các giải pháp tạm thời để giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn. Tại FUJIFILM Business Innovation, chúng tôi rất mong muốn chuẩn bị cho khách hàng của mình đương đầu với sự thay đổi ở phía trước với các sản phẩm cải tiến và tính năng tiên tiến có thể cung cấp một trải nghiệm làm việc tốt hơn.

Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của người dùng và làm cho việc in ấn linh hoạt hơn, hãy tìm hiểu cách các máy in đa chức năng đời mới nhất của chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm để đi đầu thông qua việc cải thiện tính linh hoạt của nơi làm việc.

Giải pháp in ấn và quét đa linh hoạt mà bạn có thể tin cậy

Các ổ USB nhỏ vừa vặn với túi của bạn là phương thức đáng tin cậy để đảm bảo các tập tin bạn cần in luôn bên bạn. Nó cũng là một thiết bị tiện dụng có kích cỡ dễ mang đi bên mình khi bạn đang nghiên cứu. Máy in ApeoPort của chúng tôi tạo điều kiện thuận tiện cho bạn lưu trữ các dữ liệu được quét trực tiếp vào bộ nhớ của thiết bị USB của bạn, mà không cần phải có máy tính. Giờ đây bạn có thể quét bao nhiêu tài liệu từ các thư viện nguồn và truy xuất tất cả các thông tin khi nào và nơi đâu mà bạn cần.

Làm việc khi di chuyển cũng có những lợi ích của nó tuy nhiên không giống như bàn làm việc tại văn phòng của bạn, nếu bạn quên cái gì đó như thiết bị USB của mình, bạn sẽ không làm gì được. Chúng tôi đã có một giải pháp tốt cho bạn là cung cấp các ứng dụng Mobile Print và WI-FI Direct để dự phòng cho trường hợp trên.

Sử dụng điện thoại thông minh của bạn để in nhanh và dễ dàng

Với việc sắp xếp làm việc từ xa, nối mạng là một yếu tố quan trọng sống còn. Không giống như thiết bị USB, mọi người không thể làm việc mà không có điện thoại thông minh. Do đó, chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng Mobile Print cho phép người dùng in tài liệu dễ dàng từ điện thoại thông minh của họ. Tương thích với các thiết bị Android hoặc IOS, có hỗ trợ Mopria và AirPrint giúp các thiết bị di động của bạn kết nối với các máy in đa chức năng trong vài phút.

Hãy tưởng tượng bạn chỉ vừa nhận một cái thông báo bằng email trên điện thoại là hợp đồng đã được thông qua và bạn phải có sự xác nhận của Giám đốc tài chính trước khi anh ấy lên xe đi?

NÊN THỰC HIỆN

Tiết kiệm thời gian bằng việc in trực tiếp từ điện thoại của bạn với máy in ApeosPort

KHÔNG NÊN
Mở email trên máy tính xách tay của bạn, đảm bảo là nó có kết nối với máy in đa năng, truy xuất hợp đồng đã được in và hy vọng Giám đốc tài chính chưa lái xe đi.

Với tốc độ kinh doanh ngày càng gia tăng đòi hỏi các thiết bị cải tiến có khả năng bắt nhịp kịp. Trong nhưng thời khắc gấp rút và quan trọng, máy in ApeosPort luôn ở bên cùng bạn.

In khi đang di chuyển với Wi-Fi Direct

Kết nối Wi-Fi Direct mang đến sự linh hoạt và thoải mái hoàn toàn. Các trình điều khiển máy in và bộ định tuyến Wi-Fi có thể là nguyên nhân làm người dùng thất vọng đặc biệt khi bạn có một lệnh in gấp không thể chờ mà có vẻ không thực hiện được. Đó là tại sao dòng ApeosPort hoàn toàn mới của chúng tôi trang bị trên mọi máy với tính năng Wi-Fi Direct. Điều này cho phép bạn kết nối liên tục thiết bị của mình với máy in đa năng dễ dàng. Máy in ApeoPort luôn hỗ trợ bạn
thực hiện công việc của mình khi đang di chuyển và yên tâm khi biết rằng cần là có thể in được.

Tại FUJIFILM Business Innovation, chúng tôi giúp đỡ các doanh nghiệp luôn năng động qua việc tăng cường bộ ứng dụng làm việc với các sản phẩm in cải tiến và các giải pháp quản lý văn phòng. Tìm hiểu thêm về cách bạn có thể cải thiện khả năng di động của nơi làm việc với dòng máy in  mới nhất ApeosPort ngày nay! 

*ApeosPort Series: ApeosPort C3830, ApeosPort Print C3830, ApeosPort C3320, ApeosPort Print C3320, ApeosPort C2410, ApeosPort Print C2410, ApeosPort 4730, ApeosPort Print 4730, ApeosPort 4020, ApeosPort Print 4020, ApeosPort 3410, ApeosPort Print 3410

Disclaimer: Features may vary by models.

Các giải pháp liên quan