FUJIFILM Business Innovation tham dự Vietnam ICTCOMM cùng đối tác M-Files

FUJIFILM Business Innovation Việt Nam và đối tác M-Files_đơn vị hàng đầu thế giới về quản lý thông tin cùng tham gia triển lãm Vietnam ICTCOMM 2023 gian hàng H22,24 để giới thiệu các sản phẩm và giải pháp giúp khách hàng đạt được mục tiêu Chuyển đổi số trong việc cải cách quy trình làm việc

Tại triển lãm, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam trưng bày dòng máy in màu A3 đa chức năng Apeos C7070.

Khách tham quan gian hàng đã trải nghiệm sản phẩm và giải pháp của FUJIFILM Business Innovation để hiểu giá trị gia tăng từ việc tích hợp liền mạch thiết bị đa chức năng với các giải pháp kinh doanh khác nhau, bao gồm ApeosWare Management Suite, DocuWorks & M-Files giúp thúc đẩy quản lý tài liệu toàn diện để mang lại giá trị cao cho các doanh nghiệp.

Khách tham quan gian hàng FUJIFILM Business Innovation Việt Nam & M-Files

Chúng tôi hiểu những thách thức mà hầu hết doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc quản lý số lượng thiết bị đa chức năng, máy in, fax trong văn phòng và nhu cầu sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng. Nếu quản lý các thiết bị không hiệu quả sẽ dẫn đến công việc trở nên phức tạp hơn, kéo theo các vấn đề về thời gian quản lý, nguy cơ rò rỉ thông tin, gia tăng chi phí, tắc nghẽn đầu ra, làm công việc chậm trễ.

ApeosWare Management Suite 2 là một phần mềm có khả năng quản lý thiết bị cũng như việc sử dụng thiết bị, tích hợp toàn bộ các chức năng như xác thực người dùng, quản lý in ấn, tổng hợp lịch sử sử dụng, và phân phối tài liệu.

Ngoài ra, FUJIFILM Business Innovation không ngừng cải tiến cho truyền thông trong xã hội thông qua việc kết hợp dữ liệu giấy quen thuộc với dữ liệu kỹ thuật số và tích hợp liền mạch với dịch vụ đám mây và giải pháp di động do chính hang phát triển công nghệ cũng như thông qua quan hệ đối tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Khi nhận thấy sự cần thiết phải nhanh chóng cải cách phong cách làm việc trong bối cảnh đại dịch, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục sử dụng các công nghệ mới nhất, bao gồm cả Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật, để hỗ trợ cách thức làm việc và giao tiếp trong tình trạng bình thường mới.

Với FUJIFILM DocuWorks, chúng tôi giúp khách hàng kích hoạt phong cách làm việc linh hoạt với luồng tài liệu liền mạch trong toàn bộ quá trình xử lý tài liệu, từ chuyển và tạo tài liệu, đến trình bày và lưu trữ, thậm chí mượt mà hơn.

Chúng tôi cũng quảng bá M-Files, đặc biệt là công nghệ AI trí tuệ nhân tạo của M-Files tại Việt Nam trong gói cải cách phong cách làm việc Tất cả trong một của FUJIFILM tới khách hàng. Với M-Files, thông tin được quản lý thông qua ngữ cảnh của nó bất kể vị trí, đó là khi khách hàng nhận được toàn bộ giá trị trí tuệ nhân tạo sẵn có. AI trong M-Files được phát triển để giúp người dùng giảm bớt công việc thủ công. Các đề xuất tự động về cách tiến hành hoặc tự động xác định dữ liệu nhạy cảm trong toàn bộ hệ thống của bạn chỉ là một vài đặc quyền mà bạn có thể hưởng lợi từ quản lý thông tin Thông minh thực sự.


Về chúng tôi

FUJIFILM Business Innovation Việt Nam thuộc tập đoàn FUJIFILM Business Innovation, đảm nhận hoạt động kinh doanh tại thị trường địa phương. Chúng tôi là đơn vị đứng đầu thị phần tại Việt Nam trong 10 năm liên tục cho thiết bị đa năng A3 (2013 – 2022), và 15 năm liên tục cho thiết bị đa năng màu A3 (2008 – 2022).

Nguồn: IDC Tracker Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2022Q4